Liên đoàn - Hội thể thao

Giải bóng bàn mừng Xuân Mậu Tý 2008 cúp Toàn Việt lần II

23/01/2008 02:22

Ông Nguyễn Trọng Trúc – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Liên Đoàn Bóng bàn TP – hoan hỉ cho biết: Về chuyên môn lẫn công tác tổ chức đều đạt thắng lợi. Kết quả thu được từ giải đáng được xem là tín hiệu tốt. Tuy mang tính phong trào nhưng nhằm suy tôn các danh thủ hào hùng trong quá khứ và là gương sáng cho các danh thủ trẻ noi theo, làm động lực phấn đấu. Do mỗi đội đều có “quân chủ bài” như danh thủ mới nổi xuất sắc hay mới nghỉ thi đấu gần đây nhưng hãy còn sung sức… gây khí thế lớn cho các VĐV tích cực tập luyện lại để đạt thành tích cao tại giải. Qua đó vực dậy và phát triển phong trào tập luyện bóng bàn trong quần chúng. 
Ông nhấn mạnh: chỉ khi thực hiện tốt công tác xã hội hoá, chuyên nghiệp hoá thể thao cao độ mới hứa hẹn sẽ thu hút, quy tụ nhân tài. Vô hình chung thúc đẩy thể thao thành tích cao đi lên bởi lực lượng VĐV trẻ được phát hiện bổ sung cho tuyển thành phố. 
Sắp tới, ngoài công tác tổ chức mở rộng giải tạo điều kiện cho danh thủ nước ngoài và Việt kiều đăng kí thi đấu, BTC dự kiến sẽ phân tách thêm nội dung thi đấu cho đối tượng U50 và trên U50 bởi sự chênh lệch tuổi, kinh nghiệm và thể lực sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu và thành tích các đội. Tổng giá trị giải thưởng tương đương 100 triệu gồm cờ, huy chương, cúp, quà của công ty Black & Decker và 59 triệu tiền mặt.

Kết quả chung cuộc như sau:
Nhất đồng đội: Công ty Toàn Việt.
Nhì đồng đội: Ngân hàng Công thương CN12. 
Ba đồng đội: Công ty Thiên Thành A.

Huyền Nhi
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6229769