Liên đoàn - Hội thể thao

Đa sắc màu tại Hội thao Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh, Yoga Thành phố Hồ Chí Minh

03/10/2022 02:09

Lúc 7 giờ ngày 02/10/2022, Hội thao Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh, Yoga đã diễn ra tưng bừng tại cung đường Lê Lợi (Quận 1), nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi cấp thành phố năm 2022.

Tham dự chương trình có bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; bà Trần Hải Yến, Phó Trưởng ban Văn hóa xã hội Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; ông Huỳnh Thành Lập, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam; ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; cùng nhiều vị khách quý…  

Dưới danh nghĩa tổ chức là Ủy ban nhân dân Thành phố; Sở Văn hóa và Thể thao, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi và Liên đoàn Thể dục Dưỡng sinh và Yoga thành phố cùng thực hiện chương trình này, cùng sự phối hợp của nhiều đơn vị khác. Hội thao được tổ chức Nhân kỷ niệm lần thứ 31 ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2022), đồng thời hưởng ứng Quyết định 544/QĐ-TTg ngày 25/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc lấy tháng 10 hàng năm là “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”.

Với hàng ngàn người tham gia đồng diễn, chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, thể hiện được lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh:

“Tuổi già nhưng chí không già

 Góp phần xây dựng nước nhà phồn vinh” 

và phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội”

Có thể nói, Hội thao Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh, Yoga đã tạo nên một bức tranh đa sắc màu trên diện mạo mới của đường Lê Lợi. Đặc biệt, với 3.333 người tham gia đồng diễn 5 bài Thể dục dưỡng sinh và Yoga là số lượng người cao tuổi tham gia đông nhất Việt Nam và Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã công nhận kỷ lục này. Cùng đó, tổng đạo diễn chương trình đồng diễn 5 bài Thể dục dưỡng sinh và Yoga có số lượng người cao tuổi tham gia đông nhất Việt Nam là PGS.TS Trịnh Hữu Lộc cũng được nhận chứng nhận việc xác lập kỷ lục.   

Cũng trong chương trình này, Ban tổ chức đã kêu gọi người dân có những hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường “Vì thành phố văn minh – sạch đẹp – an toàn”. Đồng thời, Ban tổ chức đã tặng hoa và trao kỷ niệm chương cho Công ty TNHH Nestle Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng chương trình, tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị cho các đoàn tham gia hội thao…

Một số hình ảnh khác:

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6047010