Liên đoàn - Hội thể thao

Đại hội đại biểu Liên đoàn Bóng rổ nhiệm kỳ VI

26/02/2008 09:31

Đại hội báo cáo tổng kết lại nhiệm kỳ V và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ VI. Phương hướng hoạt động mới của Liên Đoàn Bóng Rổ Thành phố Hồ Chí Minh lấy mục tiêu đẩy mạnh xã hội hóa bóng rổ thành phố trong xây dựng lực lượng và thành tích thể thao, tích cực tìm nguồn tài trợ cho các hoạt động bóng rổ.

Xây dựng và phát triển phong trào bóng rổ sâu rộng trong các tầng lớp, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên học sinh. Đồng thời xây dựng đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài, cán bộ, quản lý đạt trình độ chuyên môn cao. Tiếp tục giữ vững về thành tích cao trong nước và phấn đấu đạt thành tích cao hơn tại các cuộc thi dấu quốc tế. Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học phục vụ cho công tác tuyển chọn, huấn luyện và thi đấu để nâng cao thành tích. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã đề ra các phương pháp chủ yếu để thực hiện hiệu quả hơn các mục tiêu đã đựoc đề ra ở nhiệm kỳ mới như: đẩy mạnh phong trào quần chúng, thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng trong thành phố, từng bước nâng cao tri thức cho lực lượng ban huấn luyện chuyên môn và ban trọng tài. Phối hợp với bộ môn, duy trì và luôn cải tiến hệ thống thi đấu cấp thành phố cho phù hợp theo từng năm và từng nhiệm vụ cụ thể.

Đăng cai tổ chức Giải Hạng Nhất nam, nữ toàn quốc và các giải trong khu vực Đông Nam Á. Xây dựng quy chế và đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo điều lệ của Liên đoàn. Đẩy mạnh hoạt động xã hội hóa trong việc tổ chức các hoạt động vận động tài trợ, hỗ trợ của các thành viên Ban chấp hành, các thành phần kinh tế tạo nguồn kinh phí đảm bảo cho hoạt động của Liên Đoàn. Sau khi trao quà lưu niệm cho Ủy viên ban chấp hành nhiệm kỳ V và ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ VI., thông qua nghị quyết của Đại Hội Liên Đoàn Bóng Rổ nhiệm kỳ VI và phát biểu chỉ đạo của Sở TDTT Thành Phố.

Hoàn Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6229600