Thể thao thành tích cao

Tiến tới Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022”

08/05/2022 10:14

Dưới sự theo dõi, kiểm tra và hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại dịch vụ UNIQUE phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Giải chạy đêm Thành phố Hồ Chí Minh mang tên “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022”.

Được công bố vào sáng ngày 6/5/2022 dưới sự chứng kiến của ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Nam Nhân, Trưởng phòng Quản lý TDTT Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh…,  sự kiện này nhằm hướng tới kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), chào mừng SEA Games 31 và hướng đến Đại hội Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ IX năm 2022. Bên cạnh đó còn nhằm vận động cộng đồng xã hội thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, góp phần đưa hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh năng động, văn minh và hội nhập đến với du khách và công dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam đến tham dự.

Ngoài ra, Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 còn mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch và kinh tế đêm của Thành phố Hồ Chí Minh đến với du khách trong và ngoài nước. Sự kiện này sẽ mang hình ảnh một thành phố trẻ, hiện đại, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống đến với bạn bè quốc tế sau 2 năm dịch Covid-19 làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của ngành “công nghiệp không khói” vốn dĩ rất năng động.

Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 14-15/5/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh. Cung đường dự kiến sẽ xuất phát từ đây qua các điểm di tích, công trình kiến trúc, các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố như Dinh Độc Lập, UBND thành phố, Bến Nhà Rồng, Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, Thảo Cầm Viên, Hồ Con Rùa, đại lộ Võ Văn Kiệt…

Với thông điệp “Light Your Night”, sự kiện hứa hẹn mang lại những cảm xúc tuyệt vời nhất của những bước chạy dưới vẻ đẹp tráng lệ đêm đô thị. Tham dự Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022, các vận động viên không chỉ được trải nghiệm cung đường đêm độc đáo, mà còn nhận được những quyền lợi như bộ racekit, áo sự kiện có thiết kế đẹp, tấm huy chương hoàn thành có thiết kế tinh xảo…

Trên đường chạy, mội VĐV đều được phát vòng phản quang đeo tay, có đội ngũ người dẫn tốc trong trang phục hồng bắt mắt sẽ cùng đưa bạn chạy và về đích theo mốc thời gian mong muốn. Khi hoàn thành một trong hai đường chạy (10km, 21km), các VĐV sẽ được thưởng thức các món ăn và thức uống tiêu biểu đậm nét ẩm thực đêm Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng hành với sự kiện, Công ty Cổ phần Tập đoàn bất động sản Thắng Lợi là nhà tài trợ chính cùng truyền tải ý nghĩa “Vì tâm huyết sức khỏe cộng đồng”. 

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6199636