Thể thao thành tích cao

Ủy ban Nhân dân Thành phố gặp mặt VĐV, HLV tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

21/08/2024 03:57

Chiều 21/8, tại Sở Văn hóa và Thể thao đã diễn ra chương trình họp mặt và động viên các vận động viên, huấn luyện viên tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024. Được có mặt tại đấu trường lớn nhất thế giới này là một vinh dự không chỉ của riêng vận động viên, huấn luyện viên mà đó còn là niềm vui chung của cả đất nước. Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự có 01/16 VĐV đạt suất chính thức tham dự Olympic và 07/07 VĐV đạt suất chính thức tham dự Paralympic.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của Ông Huỳnh Vĩnh Ái – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Paralympic Việt Nam; bà Trần Thị Diệu Thúy – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; ông Phạm Thanh Tú – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía HLV, VĐV, có sự hiện diện của HLV Nguyễn Thị Thùy Trang và VĐV Lê Thị Mộng Tuyền (môn Bắn súng), HLV Đặng Văn Phúc, VĐV Phạm Nguyễn Khánh Minh (môn Điền kinh), HLV Nguyễn Đăng Viễn, VĐV Lê Tiến Đạt, VĐV Đỗ Thanh Hải (môn Bơi), HLV Lê Quang Thái, VĐV Lê Văn Công, VĐV Nguyễn Bình An, VĐV Đặng Thị Linh Phượng, VĐV Châu Hoàng Tuyết Loan (môn Cử tạ).

Bà Trần Thị Diệu Thúy – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã gửi lời khen ngợi, lòng cảm phục đến các vận động viên - những con người đã chứng minh cho tất cả chúng ta thấy rằng không có giới hạn nào cho sự nỗ lực, và rằng không có rào cản nào không thể vượt qua nếu chúng ta có niềm tin và lòng kiên trì. Mỗi một giọt mồ hôi các bạn đã đổ xuống trên sân tập, sự  nỗ lực không ngừng nghỉ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần quyết thắng của người Việt Nam. Bà Thúy tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần thi đấu hết mình và lòng tự hào dân tộc, các bạn sẽ chinh phục những đỉnh cao mới, mang về những thành tích vẻ vang, góp phần khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam trên trường quốc tế. Nhân dịp này, Ủy ban Nhân dân Thành phố trao tặng mỗi vận động viên và huấn luyện viên một phần thưởng trị giá 30.000.000 (ba mươi triệu đồng). Công ty TNHH Đầu tư Thể thao Sài Gòn là đơn vị đã đồng hành hỗ trợ kinh phí nhằm tiếp sức, động viên kịp thời cho lực lượng thể thao Thành phố tham dự để đạt được thành tích tốt nhất tại Paralympic 2024./.

 

 

 

Lê Phúc
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 7458416