Thể thao thành tích cao

Giải Billiard Carom 3 băng cúp HBSF lần thứ 1 năm 2022

03/10/2022 02:09

Nhằm mục tiêu phát triển phong trào Billiard Carom 3 băng, tạo sự giao lưu, kết nối giữa các câu lạc bộ (CLB) Billiards tại TP.HCM và các tỉnh, thành trên cả nước, qua đó từng bước kết nối hoạt động và vận động các CLB Billiards tại Thành phố tham gia cùng góp phần theo định hướng xã hội hóa hoạt động thể dục thể thao, Liên đoàn Billiards & Snooker Thành phố Hồ Chí Minh (HBSF) tổ chức giải Billiard Carom 3 băng cúp HBSF lần thứ 1 – 2022 từ ngày 02/10 đến 07/10 tại phòng tập đội tuyển Billiards & Snooker (143-145-147 Nguyễn Du, Quận 1). Giải quy tụ 128 cơ thủ đến từ 28 tỉnh, thành trên cả nước cùng hơn 30 CLB Billiards trên địa bàn TP.HCM, trong đó có sự góp mặt của đầy đủ các tay cơ hàng đầu Việt Nam hiện nay như nhà vô địch TP.HCM World Cup Trần Quyết Chiến (hạng 4 thế giới), á quân World Championship Nguyễn Đức Anh Chiến (hạng 16 thế giới), Nguyễn Trần Thanh Tự, Dương Anh Vũ, Mã Xuân Cường, Trương Quang Hào,…

Các cơ thủ được chia làm 32 bảng (mỗi bảng 4 VĐV) thi đấu 2 lần thua chọn để vào vòng knock-out. Vòng bảng thi đấu 30 điểm đồng 40 lượt cơ. Vòng 64 đến vòng 32 thi đấu 30 điểm không đồng lượt cơ. Vòng 16 đến tứ kết thi đấu 40 điểm không đồng lượt cơ. Đặc biệt ở bán kết và chung kết sẽ thi đấu đến 50 điểm không đồng lượt cơ.

Về giá trị giải thưởng, cơ thủ giành chức vô địch sẽ nhận 60 triệu đồng cùng cúp và cờ lưu niệm. Á quận nhận 30 triệu đồng. Đồng hạng Ba nhận 15 triệu đồng. Từ hạng 5 đến hạng 8, mỗi cơ thủ nhận giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó là 2 giải thưởng phụ hấp dẫn: Giải “Series xuất sắc” trị giá 4 triệu đồng. Giải “Best Games” cho cơ thủ có chỉ số cao nhất trong trận đấu trị giá 4 triệu đồng (Giải thưởng có thể thay đổi nếu nhận được sự hỗ trợ của mạnh thường quân).

Đặc biệt, ngay từ khi mới phát động đăng ký, giải đấu đã nhận sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ và mạnh thường quân. Hiện nay đồng hành chính thức cùng giải với sự tài trợ chính của Công ty TNHH MIN Table và đơn vị tài trợ phụ là Hệ thống billiards Phúc Thịnh.

Với sự đầu tư chỉnh chu về mặt hình ảnh, công tác tổ chức cùng chất lượng của các cơ thủ tham dự, giải Billiard Carom 3 băng cúp HBSF lần thứ 1 năm 2022 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn, giàu tính cạnh tranh và mang đến những màn so tài sôi nổi cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh tại Giải:

Lê Phúc
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6040875