Thể thao thành tích cao

Các huấn luyện viên, tuyển thủ bóng đá nữ Thành phố Hồ Chí Minh được tiếp đón nồng hậu

13/02/2022 12:56

Chiều tối 11/2, cầu thủ và ban huấn luyện của Thành phố Hồ Chí Minh trong thành phần đội tuyển quốc gia đã được chào đón nồng nhiệt với rất nhiều người hâm mộ, giới truyền thông và lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất.

Với chiến tích vang dội cùng tấm vé lịch sử dự World Cup 2022, các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã mang về cho đất nước niềm vinh quang, tự hào to lớn. Đặc biệt, có tới 11 thành viên bóng đá nữ thuộc biên chế Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp cho chiến công lần này.

Trước khi đến buổi đón mừng công, gặp gỡ và khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên Thành phố Hồ Chí Minh, các nữ tuyển thủ đã được đi xe buýt 2 tầng diễu hành qua nhiều con đường như: Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Duẩn, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn… Sau đó, đến dâng hoa lên tượng đài Bác.

Các nữ tuyển thủ đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tại Văn phòng Ủy ban Thành phố.

 

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp để đạt được thành tích và chúc mừng các cô gái của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

"Tôi vui mừng và tự hào chào đón những người hùng, những cô gái kim cương trở về. Tôi xin chúc mừng các chị, các em. Chúc các chị em đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian sắp tới. Mấy ngày nay truyền thông và người hâm mộ nói nhiều về hành trình lịch sử, kì tích để nói về các bạn. Và các bạn đúng là niềm tự hào của người phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh, trung hậu, bất khuất, đảm đang. Thành tích của các bạn không chỉ có ý nghĩa với gia đình các bạn mà còn với người dân Thành phố Hồ Chí Minh", ông Mãi chia sẻ.

 

Tại đây, các thành viên của Thành phố Hồ Chí Minh góp mặt trong đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được bằng khen và số tiền thưởng hơn 11 tỷ đồng.

 

Bên cạnh đó, 2 trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng trao tặng học bổng toàn phần cho các thành viên tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Và các doanh nghiệp còn tặng quà cho những thành viên này dưới hình thức voucher.

 

Lâm Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6201228