Thể thao thành tích cao

Asian Games 19 - Ngày chưa thành công về thành tích

27/09/2023 09:02

Sau khi gặt hái được 3 chiếc huy chương đồng, các vận động viên của Thành phố Hồ Chí Minh thi đấu chưa thành công trong ngày thi đấu thứ 3 (26/9).

Ở môn Đấu kiếm, trong nội dung Kiếm 3 cạnh cá nhân nam, kiếm thủ kỳ cựu Nguyễn Tiến Nhật chỉ giành được 1 trận thắng, 4 trận thua nên không vượt qua được vòng bảng. Lúc này, mọi hy vọng được dồn vào đồng đội của anh là Nguyễn Phước Đến. Và kiếm thủ này đã không làm mọi người thất vọng. Với 3 trận thắng và 2 trận thua, Phước Đến đã vượt qua vòng bảng để giành vé vào vòng knock-out. Ở trận đầu, anh xuất sắc đánh bại Singkham (Thái Lan) ở tỷ số 15-10. Đến trận tranh vé vào tứ kết, Phước Đến phải đối đầu với Ho Wai Hang (Hong Kong), hạt giống số 9, xếp hạng 56 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Đấu kiếm quốc tế (Phước Đến xếp hạng 194). Trước đối thủ như vậy, Phước Đến nhận thất bại ở tỷ số 12-15.

Trước đó ở môn Judo, Lê Anh Tài vượt qua vòng 1 do Rebahi (Qatar) bỏ cuộc ở hạng cân dưới 90kg nam. Tuy nhiên sang vòng 2, Anh Tài lại để thua Ippon trước Aram (U.A.E), người sau đó giành huy chương đồng, và bị loại.

Ở môn Taekwondo, Phạm Đăng Quang để thua trong cả 2 hiệp trước Lee Gibeom (Hàn Quốc) ngay ở trận đầu ra quân nên sớm rời cuộc chơi.

Trong ngày 26/9, đoàn thể thao Việt Nam cũng không giành thêm được huy chương nào nên từ hạng 14 đã tụt xuống hạng 19 trên bảng tổng sắp huy chương.

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6237392