Văn hóa

“Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024

25/10/2024 10:45

Thực hiện Văn bản số 891/VHCS-QQTT ngày 08 tháng 10 năm 2024 của Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về phối hợp thông tin,  tuyên truyền cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024;

Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030;

Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị các đơn vị thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền cổ động như sau:

1. Phòng Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Thủ Đức, Phòng Văn hóa và Thông tin các quận, huyện, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố: triển khai các hoạt động thông tin, tuyên truyền về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 trên các phương tiện  thông tin đại chúng do địa phương, đơn vị quản lý; website của cơ quan, đơn vị; trên pa nô, áp phích, màn hình điện tử (led),...và các hình thức tuyên truyền phù hợp khác.

2. Các doanh nghiệp sở hữu màn hình điện tử quảng cáo:

Tham gia phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền: trong quá trình phát hình nội dung quảng cáo, dành 20% thời lượng để đan xen nội dung tuyên truyền về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 trên các màn hình điện tử (Led) quảng cáo ngoài trời, LCD bên trong các tòa nhà chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại,...

Thời gian thực hiện: từ ngày ra văn bản đề nghị đến khi tổng kết, trao giải cuộc thi (Tháng 12/2024).

Nội dung thông tin, tuyên truyền về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 tại quét mã QR sau:

3. Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh: triển khai đến các Hội viên, các doanh nghiệp quảng cáo trên địa bàn Thành phố tham gia phối hợp thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc thi;  quan tâm và gửi các sản phẩm quảng cáo tham gia dự thi theo Thể lệ số 663/TL-VHCS ngày 31 tháng 7 năm 2024 của Cục Văn hóa có sở về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 (đính kèm).

Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị các đơn vị phối hợp, hỗ trợ cho công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 để cuộc thi được lan tỏa nhiều hơn đến với người dân và thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh./.

(Đính kèm Thể lệ cuộc thiCông văn số 5363/SVHTT-XDNSVHGĐ ngày 21 tháng 10 năm 2024 về phối hợp thông tin, tuyên truyền cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024)./.

Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 11222230