ĐH Thể thao toàn quốc lần IX năm 2022

Tiếp tục là ngày “vàng” cho đoàn Thành phố Hồ Chí Minh

12/12/2022 08:32

Một ngày sau khi vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh lại tiếp tục củng cố vững chắc vị trí của mình qua việc các VĐV liên tiếp “gặt” huy chương vàng (HCV) trong ngày 11/12.

Dù Lê Thanh Tùng đã qua thời đỉnh cao, nhưng TDDC nam Thành phố Hồ Chí Minh vẫn có lực lượng đủ sức kế thừa, khẳng định được trình độ của mình. Ở nội dung Ngựa tay quay, Văn Vĩ Lương thể hiện sự cách biệt trình độ vượt trội để vượt qua Nam Anh và Phương Thành (cùng của Hà Nội) rồi giành HCV một cách thuyết phục. Ở nội dung Vòng treo, 2 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các VĐV Thành phố Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Khánh Phong và Vĩ Lương, Chỉ có ở nội dung Thể dục tự do, Thanh Tùng và Khánh Phong chấp nhận nhận huy chương bạc (HCB) và huy chương đồng (HCĐ). Chiếc HCV thứ 3 của TDDC Thành phố Hồ Chí Minh được mang về do công của Nguyễn Thị Quỳnh Như, xếp trên Thiên Lý (Cần Thơ) và Quỳnh Nam (Hải Phòng).

Trong khi đó, các võ sỹ môn Judo cũng gặt hái thành tích “vàng” tương tự như TDDC. Lê Anh Tài, Nguyễn Hoàng Dương và Nguyễn Châu Hoàng Lân cùng giành HCV, còn Nguyễn Thanh Thảo và Bùi Minh Quân giành HCB, Lê Phạm Phúc Tài giành HCĐ. Với 6 chiếc HCV sau 2 ngày thi đấu, Judo Thành phố Hồ Chí Minh xem như đã gặt hái thành công lớn.

Hai HCV còn lại của đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày 11/12 được mang về do công của đội Lân Sư Rồng ở nội dung Lân địa bửu và Tiến Mạnh/Quỳnh Phương ở nội dung Slow Foxtrot môn Khiêu vũ thể thao…

Như vậy, kết thúc ngày thi đấu 11/12, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 37 HCB và 43 HCĐ. 

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6223831