HĐ Đơn vị sự nghiệp

THƯ VIỆN KHOA HỌC TỔNG HỢP THÀNH PHỐ HỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC HỘI THI “KIẾN THỨC MUÔN MÀU” TRỰC TUYẾN NĂM 2021

14/10/2021 02:27

Ngày 10 tháng 10 năm 2021, Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thi “Kiến thức Muôn màu” trực tuyến cho thiếu nhi toàn thành.

Năm 2021, với rất nhiều khó khăn và biến động xã hội do đại dịch Covid gây ra, Thư viện Thành phố đã linh hoạt thay đổi hình thức tổ chức từ trực tiếp sang trực tuyến để duy trì được sân chơi kiến thức bổ ích cho các em thiếu nhi và thanh thiếu niên. Để tổ chức được hội thi kiến thức trực tuyến với quy mô toàn thành, trong điều kiện dịch Covid nặng nề là nổ lực rất lớn từ Ban tổ chức, lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa và mạng lưới cán bộ thư viện quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

Các bộ câu hỏi được tính toán, thiết kế phù hợp với lứa tuổi, có hệ thống trong từng vòng thi, kích thích tư duy và sự sáng tạo của các em thí sinh.

Hội thi được tổ chức trọn vẹn trong một ngày với 06 vòng loại, 03 vòng bán kết và 01 vòng chung kết. Mỗi vòng thi, đều thay đổi cách thức đặt câu hỏi, từ câu hỏi dữ kiện bằng chữ, câu hỏi dữ kiện âm thanh, câu hỏi dữ kiện video đã mang lại sự thích thú cho thí sinh tham dự lẫn khán giả xem livestream trực tiếp.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 12 giải khuyến khích cho các em thí sinh có thành tích vượt trội, ngoài ra, Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho tất cả thí sinh tham dự hội thi.

Một số hình ảnh hội thi:

Như Trang
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6208498