Thư viện

Thi Kể chuyện theo sách có minh họa bằng tiếng Anh

12/11/2013 09:35
Ngày 9 - 10/11/2013 vừa qua, Phòng đọc Thanh Thiếu niên - Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh phối hợp với giáo viên và sinh viên khoa tiếng Anh Trường Đại học Mở đã tổ chức thi Kể chuyện theo sách có minh họa bằng tiếng Anh vòng loại, dành cho các em ở độ tuổi từ 6 – 15, tại Phòng đọc Thanh Thiếu niên.
 Đợt thi này đã thu hút được khá nhiều em tham gia so với dự đoán ban đầu. Các em tham gia đa phần là thành viên của CLB tiếng Anh của Phòng Đọc Thanh Thiếu niên và một số học sinh của các trường trong địa bàn thành phố. 
 Các em tham gia vòng loại này sẽ tự chọn truyện, nhân vật mà mình yêu thích và tham gia thi kể chuyện bằng tiếng Anh theo từng cá nhân. Kết quả bước đầu cho thấy chất giọng và vốn từ về tiếng Anh của các em khá tốt. Các em trả lời câu hỏi của BGK rất tự tin, rõ ràng. Cách thể hiện nhân vật của các em hồn nhiên, sáng tạo và lôi cuốn, gây được nhiều thiện cảm cho BGK, các bậc phụ huynh và những người tham dự. 
 Sau buổi thi, BGK đã chọn ra được 12 em tham gia vòng chung kết. Trong vòng chung kết, các em sẽ thi theo hình thức nhóm, và vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2013. 

Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6152816