Tin Hoạt động

Thăm các đơn vị và gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

27/07/2023 08:27

Ngày 18 tháng 7 năm 2023, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành kế hoạch số 3453/KH-UBND về Tổ chức các Đoàn lãnh đạo Thành phố đi thăm các đơn vị và gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Trên tinh thần kế hoạch, chiều ngày 25/7/2023, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Củ Chi. Gửi lời động viên chân thành và quan tâm sâu sắc đến các gia đình chính sách, đồng chí Nguyễn Nam Nhân bày tỏ sự biết ơn trước những hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình liệt sĩ; Đồng thời mong muốn trong tương lai các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng yêu nước nồng nàn, chung sức, đồng lòng cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước phát triển phồn vinh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng của đảng, của đất nước và nhân dân đối với những gia đình có người đã hy sinh vì Tổ quốc, sự quyết tâm của Đảng và Nhà nước trong việc đưa công tác chăm lo cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, đền đáp xứng đáng sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, cho cuộc sống hoà bình, tự do, ấm no, hạnh phúc của dân tộc Việt Nam ngày hôm nay. Nâng cao niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành đất nước. Phát huy được tinh thần yêu nước, tinh thần yêu chủ nghĩa xã hội, chí khí cách mạng và niềm tin vào sự nghiệp cách mạng do Bác Hồ và Đảng ta lựa chọn và lãnh đạo.

Một số hình ảnh:

Đoàn công tác thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh – Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc

Đoàn công tác thăm gia đình bà Nguyễn Văn Đanh – Bệnh binh 1/3

Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thăm hỏi, động viên gia đình bà Nguyễn Thị Tốt – Vợ Liệt sĩ

Sở Văn hóa và Thể thao
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6204773