Tin Hoạt động

Họp Mặt cán bộ hưu trí Sở Văn hóa Thể thao thành phố nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn năm 2024

24/01/2024 04:08

Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2024, Đảng ủy – Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống Kháng chiến - Hưu trí tổ chức Họp Mặt cán bộ hưu trí Sở Văn hóa Thể thao Thành phố nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao (Số 164 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1).

Đây là một hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của ngành và cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức và người lao động nghỉ hưu cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa những thành quả của các thế hệ đi trước.

Tham dự họp mặt có Đồng chí Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Bà Lê Tú Cẩm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ cùng với các cô chú trong Ban Chủ nhiệm; các cô chú là thành viên của Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Sở Văn hóa và Thể thao; cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị, các công chức, đoàn viên thanh niên của Sở Văn hóa và Thể thao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đồng chí Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã thông tin thêm về hoạt động của ngành trong năm vừa qua để cùng với các cô chú chia sẻ những kinh nghiệm, cổ vũ thêm tinh thần tích cực, tự nguyện và tiếp tục đóng góp của các thành viên Câu lạc bộ cho sự nghiệp văn hóa - thể thao Thành phố. Cuối cùng, trước thềm năm mới, thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thế Thuận đã gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến các cô chú; đồng thời bày tỏ mong muốn năm 2024 Câu lạc bộ sẽ có thêm nhiều hoạt động tích cực hơn nữa và gắn bó với Sở Văn hóa và Thể thao hơn nữa.

Trong không khí họp mặt ấm áp và ý nghĩa, Ban Lãnh đạo Sở đã gửi đến các cô chú là thành viên Câu lạc bộ những phần quà thân thương trao gửi tình cảm tha thiết thay lời cảm ơn đến các cô chú hưu trí.

Sáng cùng ngày, Ban Lãnh đạo Sở cùng các thành viên Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến và hưu trí đã cùng dâng những nén hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Bác – Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng loài người; một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, về tinh thần đoàn kết chiến đấu, về đạo đức cách mạng./.

Một số hình ảnh:

 

 

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6205176