Liên đoàn - Hội thể thao

Sôi nổi giải Vô địch trẻ Trượt băng Tốc độ quốc gia năm 2021

26/04/2021 04:05

Ngày 25/4, tại sân băng Landmark 81 (Quận Bình Thạnh), giải Vô địch trẻ Trượt băng tốc độ quốc gia năm 2021 đã diễn ra đầy thành công với tổng giá trị giải thưởng được trao lên đến 100 triệu đồng.

Giải đấu do Liên đoàn Trượt băng Việt Nam (SFV), Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với công ty TNHH Thể thao Hồng Quân tổ chức nhằm phát triển phong trào luyện tập, thi đấu môn trượt băng nói chung và trượt băng tốc độ nói riêng trong cả nước. Ngoài ra, thực hiện kế hoạch thi đấu năm 2021 do SFV đề ra, tìm kiếm các VĐV trượt băng tốc độ xuất sắc chuẩn bị cho việc xây dựng đội tuyển quốc gia và tham dự các giải đấu quốc tế.

60 vận động viên xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 250 VĐV tham dự giải Roller Sports Hà Nội mở rộng 2020 và vòng loại giải vô địch trẻ trượt băng tốc độ quốc gia 2021. Các VĐV tham dự đến từ các tỉnh, thành: Hà Nội, TP.HCM, Bình Phước, Bạc Liêu. Thông qua giải lần này, Liên đoàn trượt băng Việt Nam sẽ tuyển chọn những VĐV có thành tích, bổ sung vào lực lượng năng khiếu, chuẩn bị cho những giải đấu trong tương lai.

Đại diện nhà tài trợ, ông Đoàn Tuấn Vũ – Trưởng Bộ phận Vui chơi Giải trí Vincom Center Landmark 81 cho biết: “Hàng năm, Liên đoàn trượt băng Việt Nam tổ chức giải trượt băng tốc độ để các VĐV có thêm sân chơi, cơ hội để trổ tài các kỹ thuật điêu luyện sau thời gian dài luyện tập. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được góp mặt tại giải VĐ trẻ trượt băng tốc độ quốc gia 2021 trong vai trò nhà tài trợ địa điểm thi đấu. Hy vọng trong thời gian tới, sân băng Landmark 81 sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn trong việc phát triển những môn thể thao trên băng nói riêng, thể thao Việt Nam nói chung”.

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6158019