Các bộ môn

Nữ Thái Sơn Nam Quận 8 đăng quang giải futsal nữ TPHCM mở rộng - Cúp LS 2021

27/01/2021 03:05

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải futsal nữ TPHCM mở rộng - Cúp LS 2021 đã chính thức khép lại vào chiều ngày 24/1. Các cô gái chủ nhà Thái Sơn Nam Quận 8 (Q.8) đã có màn trình diễn xuất sắc để giành chức vô địch giải một cách thuyết phục.

Ở trận đấu cuối cùng trước khi hạ màn giải futsal nữ TPHCM mở rộng - Cúp LS 2021, đội chủ nhà Thái Sơn Nam Q.8 và Hà Nội đã cống hiến cho NHM tại NTĐ Thái Sơn Nam một trận cầu hết sức kịch tính cho đến phút cuối cùng. 

Đội nữ Thái Sơn Nam có hai lần vươn lên dẫn trước đối thủ, tuy nhiên, các cô gái đến từ Thủ đô đã thi đấu với quyết tâm cao dù bị đánh giá thấp hơn và những sự nỗ lực của họ đã được đền đáp với các bàn thắng gỡ hòa để khép lại giải đấu với tỷ số bất phân thắng bại 2-2. Ngoài các bàn thắng được ghi thì trong suốt trận đấu cả hai đội đã chơi với tốc độ cao, liên tục tấn công ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn.

Với tỷ số hòa, và theo thể thức thi đấu đá vòng tròn 2 lượt, tính điểm để xếp hạng nên đội nữ Thái Sơn Nam đã chính thức lên ngôi vô địch giải đấu với 13 điểm. Trong khi đó, dù được 10 điểm bằng với Quận 1 nhưng Hà Nội phải chấp nhận đứng hạng 3 do kém chỉ số phụ, Quận 1 giành ngôi á quân. Đắk Lắk đứng cuối khi không có điểm nào.

Ở các giải thưởng khác: đội phong cách thuộc về CLB Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Cầu thủ xuất sắc Trần Thị Thuỳ Trang Q.1 . Vua phá lưới Nguyễn Thị Kim Loan Q.1 (11 bàn thắng). Thủ môn xuất sắc Ngô Nguyễn Thuỳ Linh Thái Sơn Nam Q.8.

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6274649