Các bộ môn

Khởi đầu của sự tái khẳng định

22/04/2024 04:31

Sau lễ khai mạc được tổ chức vào tối ngày 20/4/2024 với sự tham dự của 13 đoàn đến từ các tỉnh, thành, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X khu vực 4 đã bước vào ngày tranh tài đầu tiên với sự khẳng định sức mạnh vượt trội của đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi một vài trục trặc trong quá trình chuẩn bị đã được ghi nhận và giải quyết kịp thời, đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt đúng guồng quay của những cuộc so tài hấp dẫn tại thành phố Buôn Ma Thuột. Trong lịch sử các cuộc tranh tài lớn nhất của thể thao học sinh toàn quốc – Hội khỏe Phù Đổng – đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh luôn dẫn đầu cả nước. Và có thể dự đoán: Trật tự vẫn sẽ không thay đổi tại đại hội lần thứ X này. Điều đó đã thể hiện rõ ngay ngày thi đấu đầu tiên, bất kể có những thất bại đáng tiếc ở môn Bóng đá nam 7 người cấp THCS, hay Bóng chuyền nam THCS và đồng đội nam THCS môn Bóng bàn.

Điển hình như ở môn Đẩy gậy, các vận động viên Thành phố Hồ Chí Minh đã có một ngày thi đấu xem như thành công tuyệt đối qua việc giành 9 suất vào bán kết và con số này sẽ còn tăng lên nữa khi còn 3 nội dung nữa tranh tài vào sáng ngày 22/4.

Môn Cầu lông cũng chứng kiến những chiến thắng thuyết phục của các vận động viên Thành phố ở nội dung đồng đội nam, nữ (lứa tuổi 12-13) và đồng đội nữ lứa tuổi 14-15. Xét mặt bằng chung tại cuộc so tài lần này, có thể dự báo trước sự thống trị của các tay vợt Thành phố. Tương tự là ở môn Đá cầu cấp Tiểu học và THCS, các vận động viên đều giành chiến thắng trong cả 15 trận ra sân. Môn Bóng rổ cũng chứng kiến thế trận một chiều khi đội nam THCS thắng áp đảo Tây Ninh ở tỷ số 80-14…

Để có thêm những thông tin chi tiết hay clip hấp dẫn, người hâm mộ thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh có thể xem thêm trên trang https://hoikhoephudong.hcm.edu.vn./.

Một số hình ảnh:

 

 

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6248517