Các bộ môn

Khởi tranh Giải trẻ và vô địch Kickboxing TP.HCM năm 2020

30/10/2020 03:32

Tối 28/10, Lễ khai mạc Giải trẻ và vô địch kickboxing TP.HCM đã diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng quận 7.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của khoảng 200 võ sĩ, bao gồm nam và nữ, đến từ 16 quận huyện tranh tài ở các hạng cân từ 45 kg đến 91 kg. Đây được xem là sân chơi lớn nhất dành cho các VĐV tập luyện môn kickboxing trên địa bàn thành phố.

Theo ông Giáp Trung Thang, Trưởng bộ môn Kickboxing TPHCM cho biết: "Giải trẻ và vô địch kickboxing TPHCM được tổ chức nhằm đánh giá công tác huấn luyện và trình độ chuyên môn của các võ sĩ, nhất là sau khi đội tuyển kickboxing nam TPHCM vừa giành được cờ Ba toàn đoàn tại giải vô địch toàn quốc diễn ra ở Bình Định. Đây cũng là dịp để bộ môn tuyển chọn lực lượng vận động viên chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới”.

Một mục tiêu nữa mà kickboxing TP.HCM đặt ra ở giải này, đó là việc nâng tầm chất lượng cho các VĐV tham dự giải. Ở Giải vô địch kickboxing diễn ra ít ngày trước đó, các võ sĩ của TP.HCM đã thi đấu rất thành công ở vòng loại, sau đó tiếp tục lọt sâu vào 8 trận chung kết. Điều này phản ánh phần nào thực lực của các VĐV thành phố khi tranh tài với các VĐV khác trên cả nước.

Giải năm nay tiếp tục nhận được sự đồng hành của hai nhà tài trợ là California Fitness & Yoga và Siêu Thị Võ Thuật. Các trận thi đấu sẽ bắt đầu lúc 13g30 từ nay cho đến đến hết ngày 31/10 tại Nhà thi đấu đa năng Quận 7.

Nam Trung
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6237838