HĐ Đảng - Đoàn thể

HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO THÀNH PHỐ, GIAI ĐOẠN 2020-2022

16/03/2022 08:33

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố lần thứ IV, sáng ngày 09/3/2022, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu nhiệm kỳ III, giai đoạn 2020 - 2022.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đăng Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn khối Dân – Chính – Đảng; đồng chí Lê Ngọc Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – Pháp chế Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Lưu Thị Tuyết Trinh, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh... và đặc biệt, là sự hiện diện của 95 đại biểu – những cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú, là những đại biểu đại diện cho niềm tin, ý chí và nguyện vọng, sức mạnh đoàn kết và trí tuệ của hơn 500 đoàn viên tại 29 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi bắt đầu Hội nghị, đoàn đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Hội nghị đã sơ kết, đánh giá hoạt động của Đoàn Sở trong giai đoạn 2020-2022, đánh giá, kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ III và thảo luận điều chỉnh các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn Sở nhiệm kỳ III. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng tiến hành bầu đại biểu chính thức và dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 theo đúng quy định.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, công tác đoàn và phong trào thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố trong giai đoạn đầu của nhiệm kỳ III đã có nhiều điểm nổi bật... những mô hình, giải pháp sáng tạo và hiệu quả... Những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua sẽ là động lực, tiền đề cho việc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết của Đại hội Đoàn Sở nhiệm kỳ III đã đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh đính kèm:

Nguyễn Thị Hoài Phượng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6212497