Liên đoàn - Hội thể thao

Giải Thể thao sinh viên Việt Nam mùa 8 chính thức quay trở lại

29/04/2021 10:23

Để thỏa mãn sự mong đợi, trông ngóng của các bạn sinh viên, Giải Thể thao sinh viên Việt Nam VUG chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 8.

Với thông điệp “Great like me - Great like us” (Đỉnh như tôi - Đỉnh như chúng ta), VUG8 không chỉ đơn thuần là một giải đấu thể thao mà còn là sân chơi cho các bạn sinh viên tự do thể hiện cá tính, bật chất riêng.

VUG năm nay được tổ chức từ ngày 17/04 đến ngày 07/06 với hai bộ môn thi đấu truyền thống là Futsal và Dance Battle. Khác với những mùa giải trước, thể thức thi đấu của bộ môn Dance Battle năm nay có sự thay đổi mới mẻ hơn, mở ra nhiều cơ hội tham gia cho các trường, cụ thể sẽ có 3 vòng:

Vòng loại 1 và 2: các đội gửi video dự thi về cho BTC và kêu gọi bình chọn online. Kết quả sẽ được tính dựa trên 80% điểm BGK và 20% lượt bình chọn. Vòng Chung kết khu vực: 8 đội xuất sắc nhất tiến hành thi đấu đối kháng trực tiếp để tìm ra đội vô địch cho mỗi khu vực.

Với những sự thay đổi trên, VUG8 mong muốn mang đến sự mới mẻ cùng những thử thách độc đáo, thông qua những trận cầu rực lửa và những vũ điệu sôi động thể hiện dấu ấn tuổi trẻ của các đội tham gia. Bên cạnh đó, VUG8 còn hướng tới việc mở rộng sân chơi đến mọi sinh viên, thu hút hơn 6 tỉnh thành tham gia bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Nguyên, TP. HCM, Cần Thơ với hơn 80 trường đại học đăng kí thi đấu.

Từ đó, Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam VUG sẽ như một người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên xuyên suốt quãng đường đại học và hơn thế nữa, các bạn sinh viên cũng trở thành một phần không thể thiếu của sự thành công và phát triển sứ mệnh của VUG.

Đội vô địch năm nay sẽ nhận được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng với bộ môn Dance Battle và 40 triệu đồng với bộ môn Futsal. Bên cạnh đó, còn có nhiều giải thưởng khác vô cùng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ dành cho player và đội cổ vũ. VUG hy vọng với những giải thưởng như trên, các đội tham gia nói riêng và toàn thể sinh viên của các trường đại học nói chung sẽ lấy đó làm động lực để phát huy tinh thần thể dục thể thao, cố gắng nỗ lực đạt “Thể lực tốt” trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” và xây dựng cho mình một phong cách sống lành mạnh, năng động.

Nam Trung
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6184171