HĐ Đảng - Đoàn thể

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh chăm lo Tết 2022

28/01/2022 02:13

Ngày 27/1 tại Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố đã tổ chức chương trình mừng Xuân – mừng Đảng với chủ đề “Tết sum vầy” với nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho công đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tham dự chương trình có ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Ngọc Hằng - Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở thành viên và 165 công đoàn viên, người lao động các Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố.

Hòa cùng các hoạt động chăm lo Tết của Thành phố Hồ Chí Minh dành cho người lao động trên địa bàn, thời gian qua, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố đã triển khai và thực hiện nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo cho các công đoàn viên của đơn vị. Trong nhiều năm qua, công chức, viên chức, người lao động của Sở Văn hóa và Thể thao không may mắc bệnh nan y và các trường hợp khó khăn đều được Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo của Sở quan tâm chăm lo kịp thời theo đề xuất của Công đoàn Sở.

Ngoài ra, trước thềm năm mới sắp đến, chương trình trao quà Tết Nhâm Dần 2022 song song với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết” do Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức là sự kiện mang nhiều ý nghĩa, góp phần động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn của các công đoàn viên, người lao động.

A.T
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6208328