Thể dục thể thao cộng đồng

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: “Đầu đã xuôi…”

30/07/2024 09:38

          Trước khi lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X diễn ra vào lúc 20g ngày 28/7/2024, hàng loạt môn đã bước vào các cuộc tranh tài ngay từ buổi sáng tại Hải Phòng và các huyện lân cận.

          Trong số 8 môn thi đấu ngay ngày khai mạc, duy nhất có môn Bơi (cấp Trung hoc phổ thông) là xác định thành tích và trao luôn huy chương. Và trong 8 nội dung tranh tài trong ngày, đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành đến 5 chiếc huy chương vàng. Những kình ngư lập công là Lưu Ngọc An Hạ (50m ếch nữ), Phạm Thế Lâm (200m tự do nam), Phạm Nguyễn Quỳnh Như (200m tự do nữ), Ngô Gia Hạo (100m bướm nam) và Trần Thị Xuân Mai (200m hỗn hợp nữ). Ngoài ra đội bơi của Thành phố còn giành thêm 3 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

          Trong số các môn tranh tài ở vòng bảng hay vòng loại, các vận động viên của Thành phố Hồ Chí Minh đều toàn thắng ở môn Bóng bàn, Bóng rổ, Bóng chuyền. Thất bại duy nhất trong ngày là ở môn Đá cầu khi đôi nữ của Thành phố nhận thất bại 0-2 trước Đồng Tháp. Như vậy có thể nói, ngày tranh tài đầu tiên của đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh được ví như “đầu đã xuôi” và rất hy vọng “đuôi sẽ lọt”.

          Từ 8g ngày 29/7/2024, Hội khỏe Phù Đổng bước vào ngày thi đấu thứ 2 và môn Bơi được chờ đón sẽ tiếp tục đem huy chương vàng về cho đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh:

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6742402