HĐ Đảng - Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN SỞ VĂN HOÁ VÀ THỂ THAO THÀNH PHỐ CÓ 09 GƯƠNG VIÊN CHỨC TRẺ ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG “CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRẺ, GIỎI, THÂN THIỆN” NĂM 2024.

14/10/2024 01:09

Sáng ngày 14/9/2024, Ban Thường vụ Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng thành phố đã tổ chức tuyên dương và trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2024. Đây là Giải thưởng nhằm tuyên dương đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị, năng lực, tính chuyên nghiệp cao, tận tụy phục vụ Nhân dân.

Tại buổi Lễ, 09 viên chức là Đoàn viên thanh niên của Đoàn Sở được tuyên dương trong tổng số 131 các nhân đạt giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2024 cấp Khối. Các gương tiêu biểu này đều là những đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã ra sức phấn đấu, rèn luyện và có những sáng kiến, hiến kế trong công tác chuyên môn và hoạt động đoàn thể.

Một số hình ảnh Lễ tuyên dương:

Hình ảnh: Các gương tuyên dương giao lưu ”Tiếp lửa thanh niên”

Hình ảnh Lễ tuyên dương ”Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2024

Hình ảnh: Các gương tuyên dương ”Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2024 cấp Khối của Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố

 

 

HOÀI PHƯỢNG – PHƯƠNG VY
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 10042497