HĐ Đảng - Đoàn thể

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao, nhiệm kỳ 2024 – 2027

19/08/2024 03:41

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Sở và Bí thư Chi bộ phụ trách Chi đoàn về công tác tổ chức Đại hội. Sau một thời gian chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc, ngày 16/8/2024, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Cơ quan Sở long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao, nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phượng, Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn Sở; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hằng, Đảng ủy viên - Chủ tịch công đoàn Sở, Cấp ủy chi bộ các phòng chuyên môn thuộc Sở cùng 29 đoàn viên là công chức đang công tác tại Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

Báo cáo tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã thông tin kết quả thực hiện hệ thống chỉ tiêu trong nhiệm kỳ với 10/10 nội dung hoàn thành, đạt 100% chỉ tiêu đề ra. Với sự tích cực, năng động, sáng tạo, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cơ quan Sở đã tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2024 với nhiều thành công, tạo tiền đề cho hoạt động của nhiệm kỳ 2024 - 2027 phát triển.

Biểu dương, ghi nhận và đánh  giá cao sự cố gắng nỗ lực của Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao cùng toàn thể đoàn viên chi đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phượng, Bí thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao chia sẻ công tác đoàn và phong trào thanh niên tại Cơ quan Sở được sự quan tâm, hỗ trợ lớn từ chính quyền, cấp ủy cũng như Đoàn Sở; những khó khăn vướng mắc của Chi đoàn Cơ quan Sở được lắng nghe, hỗ trợ giải quyết; Công tác gắn kết với cấp ủy chi bộ được duy trì và thực hiện xuyên suốt, qua đó nắm bắt tình hình, tâm tư tình cảm của đoàn viên; 

Nhằm ghi nhận sự đóng góp của 03 đoàn viên có thành tích hoạt động nổi bật xuât sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2022-2024, Đại hội đã tặng hoa và quà chúc cho đồng chí Võ Thụy My, đồng chí Hồ Thùy Linh và đồng chí Ngô Kim Tuyền.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và thể thao nhiệm kỳ 2024 – 2027 gồm 05 đồng chí./.

Một số hình ảnh:

 

 

 

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 7458688