HĐ Đảng - Đoàn thể

LỄ XUẤT QUÂN CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ – NĂM 2024

19/07/2024 02:13

Sáng ngày 16/7/2024, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 40 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh, kỳ nghỉ hồng là Đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thành phố và các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã chuẩn bị sẵn sàng, lên đường đến các mặt trận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và một số địa phương vùng sâu vùng xa, đặc biệt là cùng chung tay xây dựng các xã nông thôn mới, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ cho các em thiếu nhi vượt khó học tập tốt. Năm nay, lực lượng chiến sĩ Mùa hè xanh lại trở về vùng quê Mỏ Cày Bắc – Bến Tre, trãi qua hơn 3 tuần “cùng ăn – cùng ở - cùng làm” với người dân nơi đây.

Hình ảnh: chiến sĩ Mùa hè xanh – Kỳ nghỉ hồng dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Hình ảnh: Trao khăn cho Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện HÈ 2024

Tại buổi lễ, Đại diện Ban thường vụ Đoàn Khối, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao và Ban giám hiệu nhà trường đã giao nhiệm vụ cho các chiến sĩ tình nguyện xác định tinh thần tham gia chiến dịch là cơ hội để rèn luyện, cống hiến và hoàn thiện bản thân mình. Các bạn hãy luôn tiên phong, nỗ lực bằng thái độ đúng và tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện có hiệu quả các nội dung, mục tiêu đã đề ra. Đồng chí Nguyễn Trường Giang, Phó Bí thư Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố đã gửi lời chúc đến các chiến sĩ, mong rằng các chiến sĩ sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt các công trình và phần việc đã đề ra và sẽ có một mùa chiến dịch thật ý nghĩa, nhiều niềm vui và những điều bổ ích.

 

 

HOÀI PHƯỢNG - ảnh HUY THỊNH
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6704234