Thể thao

Kết thúc Lớp tập huấn lập kế hoạch nâng cao hiệu quả huấn luyện thể thao cho huấn luyện viên TP.HCM

12/08/2024 09:35

          Chiều ngày 08/8/2024 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thành phố, Lớp tập huấn lập kế hoạch nâng cao hiệu quả huấn luyện thể thao cho huấn luyện viên TP.HCM đã kết thúc tốt đẹp.

          Đến tham dự khai giảng lớp vào buổi sáng có ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; Ông Nguyễn Đăng Khánh – Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao; Ông Vũ Thái Hồng - Viện Trưởng Viện Khoa học Công Nghệ Thể thao… Đây là một trong những nhiệm vụ được triển khai theo kế hoạch năm 2024 trong chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và Viện Khoa học Công nghệ Thể thao. Đối tượng tham dự lớp học bao gồm lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp TDTT, phụ trách các bộ môn thể thao, lực lượng HLV đội tuyển, các VĐV trọng điểm của các môn thể thao.

          Lập kế hoạch nâng cao hiệu quả huấn luyện thể thao giúp huấn luyện viên xác định mục tiêu rõ ràng và xây dựng lộ trình huấn luyện phù hợp. Kế hoạch chi tiết cho phép quản lý thời gian và nguồn lực tối ưu, giảm thiểu lãng phí và chi phí không cần thiết. Ngoài ra, huấn luyện viên có thể thao dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh phương pháp huấn luyện kịp thời. Kế hoạch rõ ràng còn tạo động lực và cam kết cho cả huấn luyện viên và vận động viên, đảm bảo mọi nỗ lực đều hướng đến cải thiện thành tích.

          Phụ trách giảng dạy là là Tiến sỹ Fabian Lim thuộc Khoa Khoa học Vận động, Đại học Queensland, Úc. Ông là nhà sáng lập và làm Giám đốc khoa học của Exercise and Health Sciences Asia (Singapore), cũng như sáng lập và làm Giám đốc điều hành Viện thể thao Singapore. Ông còn là Chủ tịch sáng lập Trường Cao đẳng Thể dục và Khoa học Thể thao châu Á; cũng như làm Giám đốc văn bằng sau đại học về Chương trình Y học Thể thao, Đại học Công nghệ Nayang Singapore.

 

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 7734617