Thể dục thể thao cộng đồng

Chương trình giao hữu thể thao giữa thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

26/08/2024 11:36

Nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), sự kiện giao hữu thể thao giữa thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức vào sáng ngày 24/8/2024 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du.

Đến tham dự sự kiện có ông Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; ông Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, cùng nhiều vị lãnh đạo khác.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời nhằm đẩy mạnh giao lưu hợp tác Văn hóa Thể thao giữa hai đầu cầu phát triển kinh tế thể thao của Việt Nam, trao đổi học tập kinh nghiệm phát triển các môn thể thao của hai Thành phố. Trong không khí sôi động, các vận động viên của 2 thành phố đã phô diễn nét đẹp của các môn Taekwondo, Wushu, Thể dục nghệ thuật, Karate và thi đấu giao hữu bóng rổ U.23 nam và nữ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 7459109