Thể dục thể thao cộng đồng

Bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh có mặt trong cả 2 trận chung kết

06/08/2024 09:12

Trong ngày thi đấu áp cuối của vòng chung kết Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tổ chức tại Hải Phòng, bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định sức mạnh ở sân chơi học đường.

Ở sân chơi của nam, sau 4 trận thắng dễ dàng ở vòng bảng, các chàng trai đến từ Thành phố mang tên Bác đã gặp phải đối thủ khó chịu nhất kể từ đầu giải là Nghệ An. Tuy nhiên, đẳng cấp vẫn được khẳng định và đội nam vẫn vượt qua được sức ép lớn của trận bán kết, dù có thời điểm Nghệ An bám đuổi sít sao với cách biệt chỉ 3 điểm (thời điểm giữa hiệp 2). Với một đội hình có chất lượng khá đồng đều, chiều cao trung bình tốt hơn nên đội nam của Thành phố đạt hiệu suất ghi điểm cao hơn trong những lần lên rổ. Không hề bị nao núng, các tay ném liên tục ghi điểm để dần dần gia tăng cách biệt và kết thúc trận đấu ở tỷ số 73-56. Với chiến thắng này, đội nam của Thành phố sẽ gặp Ninh Thuận trong trận chung kết vào lúc 9g30 ngày 06/8.

Trước đó vào buổi sáng, đội nữ có chiến thắng khá dễ trước Thái Bình ở trận bán kết với tỷ số 65-32. Chiến thắng này đưa đội nữ Thành phố vào chơi trận chung kết với Hà Nội vào lúc 08g00 ngày 06/8.

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 7459033