Thể thao

Trường Đại học Khoa học thể thao Hungary mong muốn hợp tác với ngành thể thao Thành phố

10/06/2024 04:09

Sáng ngày 10/6, ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã tiếp và làm việc với ông Lehőcz Gábor – Tổng lãnh sự Hungary tại Thành phố Hồ Chí Minh, GS.TS Sterbenz Tamás -  Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học thể thao Hungary về kế hoạch tập huấn, thi đấu, bồi dưỡng kiến thức và khoa học, công nghệ trong lĩnh vực thể thao. Tham dự buổi làm việc còn có Bà Trần Mai Thúy Hồng – Phó Trưởng phòng Quản lý TDTT, bà Nguyễn Thị Kim Hoa – Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính và lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp TDTT.

Trường Đại học Khoa học thể thao Hungary là trường chuyên ngành thể thao lâu đời nhất Châu Âu, được thành lập năm 1925. Thế mạnh của trường là đào tạo các chuyên ngành về tâm lý thể thao, dinh dưỡng thể thao và sinh lý vận động. Bên cạnh đó, trường cũng có các môn thể thao thế mạnh như bơi, điền kinh, thể thao trí tuệ …

Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn trường Đại học Khoa học thể thao Hungary sẽ phối hợp đào tạo các khóa học ngắn hạn, dài hạn về bồi dưỡng kiến thức và khoa học, công nghệ trong lĩnh vực thể thao cho đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ huấn luyện viên của Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Ông Nhân cũng mong muốn trường sẽ là nơi để Các đội tuyển thể thao Thành phố đến tập huấn, thi đấu. Trong buổi làm việc, ông Lehőcz Gábor – Tổng lãnh sự Hungary tại Thành phố Hồ Chí Minh hứa sẽ hỗ trợ về thủ tục visa cho Sở Văn hóa và Thể thao trong các đợt tập huấn, thi đấu, tham dự các khóa học.

 Một số hình ảnh:

Lê Phúc
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6597754