HĐ Đảng - Đoàn thể

Tuyên dương và trao giải thưởng cho 131 gương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” thuộc Khối Dân – Chính – Đảng thành phố - lần thứ 10 năm 2020

15/10/2020 08:09

     Sáng ngày 13 tháng 10, trước thềm Đại hội Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, 131 cá nhân đã được vinh danh trong Lễ tuyên dương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần 10 năm 2020 của Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố, tại khuôn viên tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi, thuộc Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” của Khối Dân – Chính – Đảng thành phố là giải thưởng nhằm tuyên dương những đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đã ra sức phấn đấu, rèn luyện và có những sáng kiến, hiến kế trong công tác chuyên môn và hoạt động đoàn thể.

     Chương trình tuyên dương và trao giải thưởng được bắt đầu với nghi thức dâng hương, dâng hoa báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh trong không khí trang nghiêm, xúc động với sự tham dự của đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng thành phố và các đồng chí đại diện các ban Thành Đoàn, các ban Đảng ủy Khối. Thông qua giải thưởng này, các gương tiêu biểu đang công tác tại các sở, ban, ngành được giới thiệu, xét tuyên dương từ các cơ sở đoàn. Đây cũng là hoạt động thể hiện tính xung kích, tình nguyện, hình ảnh của công chức, viên chức trẻ cùng đồng hành trong các nhiệm vụ mà Đại hội sắp tới sẽ triển khai.

Công chức, viên chức của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố được tuyên dương

     Năm 2020, với 147 hồ sơ đề cử của 31 cơ sở Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã xét chọn ra 131 gương tiêu biểu trao giải cấp Khối, trong đó Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố vinh dự có 06 gương được tuyên dương, gồm các đồng chí: Mai Thị Khánh Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Sở nhiệm kỳ 2015 – 2020, Nguyễn Thị Oanh, Phó Bí thư Chi đoàn Bảo tàng Chứng tích chiến tranh nhiệm kỳ 2017 – 2019, đồng chí Nguyễn Phương Vy, Bí thư Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Thành phố, đồng chí Lê Thu Hiền, Bí thư Chi đoàn Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen, đổng chí Lý Minh Mẫn, UV. Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan Sở và đồng chí Bùi Thị Hoàng Thanh, UV. Ban Chấp hành Chi đoàn Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố. Với những thành quả đạt được, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, hy vọng rằng các gương công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố sẽ phấn đấu hơn nữa, nỗ lực thực hiện tốt công tác chuyên môn, tiếp tục đi đầu trong phong trào 3 trách nhiệm nhằm góp phần tích cực vào công cuộc cải cách hành chính; xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện và truyền ngọn lửa tình nguyện, niềm đam mê trong công việc đến toàn thể đoàn viên thanh niên, lực lượng vận động viên, văn nghệ sĩ trẻ của ngành; tiếp tục có những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp mang lại hiệu quả cao.

Lễ tuyên dương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2020

Hoài Phượng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6041722