Lễ hội - Sự kiện

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng III

17/11/2010 01:42

Sáng nay 17/11/2010, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Trường (1975 - 2010). Nhân dịp này, trường cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng III.

Đến tham dự Lễ có các lãnh đạo đại diện cho Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh; các Sở Ban ngành thành phố, Báo - Đài thành phố và Trung ương cùng các cán bộ viên chức, giáo viên, sinh viên, học sinh của Trường.

Nhân dịp này, Trường cũng đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm như: tổ chức lễ Dâng hương, tham quan tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng – Công viên lịch sử Văn hóa các dân tộc – Quận 9; tổ chức Tọa đàm “Định hướng mô hình phát triển Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2010 – 2020 và liên kết các trường Văn hóa Nghệ thuật địa phương”; tổ chức khai mạc triển lãm hình ảnh về các hoạt động của Trường qua 35 năm xây dựng và phát triển và tổ chức họp mặt, giao lưu các thế hệ cán bộ, giáo viên, sinh viên, học sinh đã từng gắn bó, làm việc và học tập tại trường.

Thanh Tuấn
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6219954