Lễ hội - Sự kiện

TRIỂN LÃM ẢNH KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

01/09/2017 04:36

Sáng ngày 31/8/2017, Ban Tổ chức Kỷ niệm các ngày Lễ lớn Thành phố đã tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề "Phát huy thành quả của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước"  tại đường  đi bộ Nguyễn Huệ.

Đến dự triển lãm có đồng chí  Tất Thành Cang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thu, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, cùng các lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, các cựu chiến binh, chiến sĩ, lực lượng vũ trang cùng đông đảo nhân dân thành phố đến tham dự.

Triển lãm trưng bày 84 bức ảnh với chủ đề "Phát huy thành quả của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước " tại đường đi bộ Nguyễn Huệ đã giới thiệu khái quát hoàn cảnh lịch sử và các phong trào đấu tranh cách mạng của quân và dân, diễn ra từ sau ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1930, với đỉnh cao là cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa; thắng lợi trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc.

Cũng trong thời gian này,  trên tuyến  đường Lý Tự Trọng - Paster diễn ra triển lãm với 134 bức ảnh với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh phát triển - hội nhập". Triển lãm đã giới thiệu đến người dân cũng như du khách nước ngoài về thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Đỗ Thị Vân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6042939