Thông báo

Trang tiếp nhận phản ánh tin giả trực tuyến của Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam và Cẩm nang phòng, chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng

28/04/2023 05:06

Nhằm cung cấp kiến thức và thông tin cơ bản giúp công chức, viên chức và người lao động trực thuộc Sở nhận biết và xử lý vấn nạn tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng và tuyên truyền về Trang tiếp nhận phản ánh tin giả trực tuyến của Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện các nội dung sau:

1. Thiết lập banner để tuyên truyền Trang tiếp nhận phản ánh tin giả trực tuyến của Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam trên Trang thông tin điện tử của đơn vị qua đường dẫn: http://tingia.gov.vn/tiep-nhan-phan-anh.

2. Tuyên truyền “Cẩm nang phòng, chống tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng” đến công chức, viên chức và người lao động của đơn vị. Tài liệu tuyên truyền: Trang thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông (http://ict-hcm.gov.vn) tại chuyên mục/thông tin tuyên truyền/Thông tin điện tử.

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6211195