Các bộ môn

Thành phố Hồ Chí Minh quyết bảo vệ ngôi vương tại Giải vô địch Kickboxing toàn quốc

22/10/2020 09:07

     Tối 20 tháng 10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Định đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2020.

     Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm nay có gần 300 VĐV đến từ 29 tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung: Lowkick (12 hạng cân nam, 9 hạng cân nữ) và Full-contact (6 hạng cân nam, 5 hạng cân nữ). Lẽ ra, giải sẽ diễn ra vào tháng 8, nhưng do dịch Covid-19 tái bùng phát nên phải hoãn lại.

     Để chuẩn bị cho giải, các VĐV Thành phố Hồ Chí Minh tập trung tập luyện với giáo án cao trong suốt thời gian qua. Danh sách đội tham dự giải lần này gồm 21 VĐV trong đó số VĐV nam đông đảo hơn với 15 VĐV. Cũng ở giải lần này, ngoài 2 VĐV được gọi lên tuyển là Huỳnh Văn Tuấn và Nguyễn Quốc Anh, Ban huấn luyện hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các VĐV dày dặn kinh nghiệm trận mạc khác như: Nguyễn Thanh Trung, Mai Văn Thắng, Nguyễn Đình Minh Khuê, Nghiêm Ngọc Bảo Trân, Trần Tấn Vũ…

     Thêm một lợi thế nữa trước khi vào giải, đó là việc đội tuyển Kickboxing còn được bổ sung thêm dàn VĐV chất lượng từ đội tuyển Muay Thành phố, số VĐV này sau khi kết thúc giải Muay vô địch quốc gia đã tập hợp cùng đội tuyển Kickboxing ít ngày trước khi lên đường. Trong số đó phải kể đến HCV Huỳnh Hà Hữu Hiếu, HCV Lý Diệu Phước, HCB Trương Văn Mao…

     Nhiều khả năng với dàn VĐV đông đảo như vậy sẽ giúp kickboxing Thành phố Hồ Chí Minh tự tin trong việc bảo vệ ngôi nhất toàn đoàn nam cũng ở giải này trên đất Bình Định năm ngoái.

     Cũng trong lễ khai mạc, ông Vũ Đức Thịnh, Trưởng bộ môn Boxing Tổng cục TDTT, đã trao số tiền 10,2 triệu đồng do các trưởng đoàn, HLV tham dự giải quyên góp, cho đại diện Trung tâm Võ thuật cổ truyền Bình Định để chuyển đến đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt ở các tỉnh Bắc Trung bộ.

     Cũng giống như năm ngoái, giải sẽ được tổ chức ở 2 địa điểm. Từ 15 giờ đến 17 giờ 30 phút sẽ thi đấu tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh; Từ 19 giờ sẽ thi đấu tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Giải dự kiến giải sẽ kết thúc ngày 30 tháng 10.

Nam Trung
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6195172