Tin Hoạt động

Thăm và tặng quà cho các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023

13/01/2023 09:01

Thực hiện sự phân công của Ủy ban nhân dân Thành phố theo kế hoạch số 5108/KH-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2022 về Tổ chức các Đoàn Đại biểu đi thăm các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao và đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã đến thăm và chúc Tết, các đơn vị và các cá nhân trên địa bàn Quận 8.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị như Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Quận 8. Trong buổi gặp gỡ thân tình, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy đã ân cần thăm hỏi tình hình công tác của các đơn vị, qua đó động viên, chia sẻ những khó khăn đặc thù tại đơn vị. Đồng chí cũng mong muốn trong dịp năm mới, các đơn vị sẽ đảm bảo tình hình hoạt động và đạt được nhiều tiến bộ hơn trong công tác, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các y, bác sĩ đang công tác tại đơn vị, chúc các đồng chí luôn vui tươi, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng với sự đồng cảm và yêu thương, trong không khí ấm cúng, đoàn công tác đến và thăm hỏi tình trạng sức khỏe, lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các cô chú, mang đến tiếng cười và niềm vui cho các cô chú đang sinh sống tại khu Nhà Dưỡng lão nghệ sĩ, giúp cho các cô chú có thêm niềm tin vui trong những ngày cận Tết.

Cũng trong chuyến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy đã đến thăm và chia sẻ, động viên đối với những hoàn cảnh trẻ em có người thân mất do dịch Covid-19, chia sẻ với những mất mát đau thương đối với những gia đình có người thân qua đời do dịch Covid-19, đồng chí cũng ân cần động viên các gia đình cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn ở hiện tại, quan tâm chăm sóc, nuôi dạy và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em được đến trường hoàn thành việc học, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Kết thúc chuyến thăm do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy làm trưởng đoàn đã trao quà cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8 là gia đình hộ nghèo thuộc diện chăm lo của địa phương. Đoàn cũng gửi lời cảm ơn thân tình đến chính quyền địa phương, sự quan quan tâm của chính quyền là sự động viên rất lớn đối với các gia đình, là một trong những nhân tố giúp cho các gia đình có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 12/01/2023, đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn Quận 8. Đây là một trong những hoạt động tri ân và chăm lo cho các gia đình chính sách nhân dịp Tết đến xuân về hàng năm, mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, chan hòa đầy yêu thương đến các gia đình, hy vọng vào một tương lai tươi sáng và rộng mở. Đồng thời thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, một nét văn hóa đặc sắc của người dân Việt Nam với nhiều giá trị nhân văn tinh thần sâu sắc./.

Một số hình ảnh:

Đoàn đến thăm và chúc Tết các y bác sĩ Bệnh viện Quận 8

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt Đới

Đoàn đến thăm hỏi và động viên gia đình bé Huỳnh Ngọc Xuân Nguyên có người thân mất trong đợt dịch Covid-19

 

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy động viên và chúc mừng năm mới các hội nghèo trên địa bàn Quận 8

Thăm Khu nhà Dưỡng lão nghệ sĩ trên địa bàn Quận 8

Đoàn do đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn công tác đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn Quận 8

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6182447