HĐ Đảng - Đoàn thể

Tập huấn kỹ năng chuyên đề “Nhập môn làm báo” do Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức

10/06/2022 08:13

Ngày 10/06/2022, Ban Thường vụ Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng với chuyên đề “Nhập môn làm báo” cho hơn 40 học viên là đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Sở.

Báo cáo viên là bà Bùi Thạch Thảo – Phó trưởng ban phụ trách Ban Văn hóa Văn nghệ - Báo Sài Gòn Giải phóng đã trực tiếp hướng dẫn các học viên nghiệp vụ về viết, biên tập tin, bài, sử dụng từ ngữ phù hợp, kỹ năng khai thác và xử lý thông tin. Qua buổi tập huấn, góp phần nâng cao chất lượng tin, bài của các học viên nhằm phục vụ  có hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền và Trang thông tin điện tử của đơn vị.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Bí thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn thông qua lớp tập huấn bồi dưỡng, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cho đội ngũ đoàn viên thanh niên, đáp ứng nhu cầu cơ bản đưa thông tin trên Trang thông tin điện tử của Sở và của các đơn vị. Đồng thời, qua lời hay ý đẹp tuyên truyền về các hoạt động của tổ chức đoàn, xây dựng hình ảnh đẹp về người đoàn viên thanh niên, thu hút được nhiều bạn đọc đặc biệt là những người trẻ.

Một số hình ảnh:

Bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Bí thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu khai mạc

Buổi tập huấn diễn ra sôi nổi

Các học viên chụp ảnh lưu niệm sau buổi tập huấn:

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6196413