Tin Hoạt động

Sôi nổi hoạt động hiến máu tình nguyện tại Sở Văn hóa và Thể thao

26/06/2018 03:57

Nhằm hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (07/4) và ngày thế giới tôn vinh người hiến máu (14/6), sáng ngày 26 tháng 6 năm 2018, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện tại cơ quan Sở, 164 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu cứu người của Sở Văn hóa và Thể thao ngày càng được phát huy và đẩy mạnh, đáp ứng phần nào nhu cầu cung cấp máu cho việc cấp cứu và điều trị ở các bệnh viện.

Tuy nhiên, số lượng máu vẫn chưa đáp ứng đầy đủ, kịp thời cho nhu cầu cấp cứu, phẫu thuật điều trị ngày càng tăng, vẫn còn rất nhiều bệnh nhân đang cần máu.

Hiểu được tính chất cần thiết và quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, nên hoạt động năm nay của Sở đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Lãnh đạo và công chức, viên chức và người lao động các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở. Đã có gần 130 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả thu được 105 đơn vị máu.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, đặc biệt đối với người bệnh. Được truyền máu là được tiếp thêm sự sống, được tiếp thêm những niềm tin và hy vọng.

Lệ Quyên
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044487