Hoạt động của Sở

Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức gặp gỡ vận động viên điền kinh Lê Tú Chinh trước khi đi tập huấn tại Học viện thể thao IMG

26/02/2018 09:34

     Vào chiều ngày 22/02/2018, tại Sở Văn hóa và Thể thao, ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở đã tổ chức buổi gặp mặt động viên huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Thị Thanh Hương và vận động viên (VĐV) điền kinh Lê Tú Chinh đi tập huấn từ ngày 23/02 đến 08/8/2018 tại Học viện Thể thao IMG theo Chương trình nâng cao chất lượng, phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, nhân tài lĩnh vực Văn hóa Nghệ thuật, Thể dục Thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 – 2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

     Ông Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Thống Nhất, đơn vị phụ trách HLV, VĐV đã báo cáo: “Từ sau SEA Games 2017, VĐV Lê Tú Chinh đạt được 03 Huy chương vàng (HCV) ở nội dung 100m, 200m và cùng đội hình 4x100m đạt HCV, đồng thời phá kỷ lục do đội tuyển Thái Lan nắm giữ. Hiện nay, Lê Tú Chinh là VĐV chạy cự ly ngắn ngắn hàng đầu Đông Nam Á. Nhằm, giúp cho Lê Tú Chinh có điều kiện tiếp cận với môi trường huấn luyện hiện đại hơn, nâng tầm Châu Á và đạt chuẩn tham dự Olympic 2020, Trung tâm TDTT Thống Nhất đã làm việc với Học viện Thể thao IMG, đây là Học viện Thể thao nổi tiếng của thế giới, đào tạo ra hàng loạt VĐV chạy ngắn hàng đầu thế giới để đưa Lê Tú Chinh đến tập huấn. Chương trình tập huấn giai đoạn này sẽ bắt đầu từ ngày 23/02 đến 08/8/2018, sau đó Lê Tú Chinh về nước để chuẩn bị tham dự ASIAD. Sau ASIAD, Chinh quay lại Học viện để tiếp tục tập huấn đến tháng 11/2018. Công tác hậu cần đã hoàn tất, Trung tâm cũng đã động viên HLV, VĐV cố gắng tập huấn thật tốt”.

     Thay mặt Sở Văn hóa và Thể thao, ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở đã ghi nhận những đóng góp của HLV, VĐV trong việc đạt thành tích cao trong các giải thi đấu quốc gia và quốc tế, đưa hình ảnh con người Việt Nam đến thế giới. Ông cũng chúc cô, trò luôn nỗ lực tập luyện để đạt thành tích cao tại ASIAD.

     Trong buổi gặp mặt, Công ty cổ phần bóng đá Sài gòn cũng tặng cho VĐV Lê Tú Chinh 100 triệu để bày tỏ sự quan tâm và cùng chung tay đóng góp chăm lo cho tài năng Thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh và quốc gia.

Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6126408