Hoạt động của Sở

Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao năm 2024

28/03/2024 02:27

Ngày 28 tháng 3 năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao năm 2024 tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao, số 164 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là hoạt động thường niên nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Sở tạo thành đợt sinh hoạt chính trị trọng tâm hàng năm.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; đồng chí Phan Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Sở cùng với sự hiện diện của hơn 100 công chức và người lao động đang công tác tại cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Trên cơ sở thảo luận biện pháp cụ thể thực hiện kế hoạch công tác năm 2024 của cơ quan, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Sở đã giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của công chức, người lao động đối với các nội dung thuộc thẩm quyền, biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của công chức, người lao động trong cơ quan.

Được sự tín nhiệm của toàn thể công chức, người lao động Sở Văn hóa và Thể thao, Hội nghị đã thống nhất bầu kiện toàn Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 05 thành viên là công chức đang công tác tại các phòng chuyên môn của Sở.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố biểu dương tinh thần trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân đã đóng góp vào kết quả chung trong việc thực hiện nhiệm vụ của ngành trong năm 2023. Quá đó bày tỏ mong muốn rằng Công đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và thể thao đã và sẽ tiếp tục là một tổ chức chăm lo tốt và đại diện cho toàn bộ đội ngũ công chức, người lao động Sở Văn hóa và Thể thao./.

Một số hình ảnh:

 

Bích Thủy - Ảnh: Trọng Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6205492