HĐ Đảng - Đoàn thể

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “XÂY DỰNG KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH”

19/05/2023 09:38

Nhân Ngày Quốc tế Bảo tàng và kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), sáng nay, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các cơ sở Đoàn bạn tổ chức sinh hoạt chuyên đề về “Xây dựng không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” và chuyên đề “Học tập và làm theo tinh thần học tập suốt đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Đến tham dự buổi sinh hoạt chính trị, có sự tham dự của các đồng chí Bí thư các cơ sở Đoàn các đơn vị:Liên hiệp HTX TM TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH MTV, Công ty Đầu tư tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh và Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viên Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh cùng tham dự và chia sẻ chuyên đề trên.

Ảnh: Tiến sĩ Bùi Thị Hoàng Trang trình bày các nội dung về Xây dựng không gian Văn hóa Hồ Chí Minh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn cùng dâng hương báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng, cùng cùng thảo luận và có những ý kiến đóng góp, chia sẻ những mô hình hay, cách làm hiệu quả tại đơn vị mình để cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và từ đó xây dựng, tích cực đóng góp cho sự phát triển của ngành Văn hóa Thể thao nói riêng và của Thành phố mang tên Bác nói chung.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên dâng hương báo công với Bác Hồ

Ảnh: Đoàn viên thanh niên tham gia phần thi trực tuyến về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hoài Phượng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6203337