Nghệ thuật biểu diễn

Sân khấu "Cầu vòng tuổi thơ"

09/01/2013 03:49
Nhằm tăng cường giáo dục cho các cháu thiếu nhi hiểu biết hơn về nền âm nhạc truyền thống dân tộc Việt Nam và các loại hình nghệ thuật: Xiếc, Ảo thuật, múa rối, múa…, Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh Thành phố - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ra mắt sân khấu biều diễn nghệ thuật “CẦU VỒNG TUỔI THƠ” từ 9 giờ 30 đến 11 giờ 30 vào các sáng chủ nhật hàng tuần tại Nhà Hát Thành Phố (Chương trình không bán vé).
Chương trình đã chính thức công diễn suất đầu tiên vào lúc 9 giờ 30 ngày chủ nhật 12/08/2012 tại Nhà Hát Thành Phố, chương trình đã mời các cháu ở Chùa Lá Quận Gò Vấp, các cháu Thiếu Nhi ở Mái ấm tình thương Từ Hạnh, Mái ấm tình thương Pháp Võ đến tham dự, với các nội dung như: Hòa nhạc Kèn đồng Thiếu nhi chào đón các cháu Thiếu nhi đến tham dự; Các cháu tham dự triển lãm ảnh Thiếu nhi “Nụ cười trẻ thơ” của Nhiếp ảnh gia, đạo diễn Đoàn Khoa. Các bé thiếu nhi sẽ được giao lưu, trò chuyện với Nhiếp ảnh gia để tìm hiểu thêm về loại hình nghệ thuật này; Từ 9 giờ 30 – 11 giờ 30 mở của khán phòng nhà hát, các chú rối lùn phát cho các bé và hướng dẫn các bé vào khán phòng thưởng thức chương trình chính thức trên sân khấu với các tiết mục ca nhạc đặc sắc, giao lưu với các ca sỹ, nghệ sỹ (CS Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, DV Kim Huyền, Hoàng Việt); tiết mục xiếc - ảo thuật do NSƯT Phi Vũ, nhóm Ảo thuật Ali Nghĩa biểu diễn và tiết mục chính của chương trình vở cải lương thiếu nhi Tiểu Anh Hùng Nam Quốc (Tác giả - Đạo diễn: NS Bạch Long) do Đoàn cải lương Đồng Ấu Bạch Long biểu diễn.
Năm 2013 chương trình sẽ tiếp tục công diễn định kỳ vào các ngày cuối tuần hàng tháng. Chương trình hiện đã gây được tiếng vang trong lòng khán giả, nhận được sự yêu thích, ủng hộ nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, trường học, các mái ấm tình thương cũng như các vị phụ huynh. Chương trình không bán vé và sẽ dành phần lớn vé mời gửi đến các em Thiếu nhi ở các Nhà mở, Mái ấm, các trường khuyết tật, làng SOS và các trường THCS nội, ngoại thành, ...
Thùy Phúc
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6193884