Các bộ môn

Nối dài sự thống trị, đội bóng rổ nữ TP.Hồ Chí Minh Novaland 10 lần liên tiếp vô địch quốc gia

12/04/2021 08:13

Kỳ tích 9 năm liên tiếp đứng trên đỉnh của đội bóng rổ nữ TP.Hồ Chí Minh Novaland đã được nối dài lên con số 10 tại giải VĐQG năm 2021. Lần này họ thậm chí còn vô địch sớm một vòng đấu.

Tại giải bóng rổ VĐQG năm 2021 đang diễn ra tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, nội dung nữ có 4 đội bóng và nhà đương kim vô địch là đội bóng rổ nữ TP.Hồ Chí Minh Novaland.

Qua lượt trận đầu tiên, họ đã đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp thứ nhất là đội bóng rổ nữ Cần Thơ với tỷ số thuyết phục 84-58.

Hôm nay (ngày 7/4), đại diện của thành phố mang tên Bác chạm trán đối thủ thứ hai là đội bóng rổ nữ Quảng Ninh.

TP.Hồ Chí Minh Novaland chạm trán Quảng Ninh trong lượt trận mang tính quyết định đến tấm huy chương vàng

Trong một ngày thi đấu cực kỳ ổn định và tận dụng việc Quảng Ninh không có cảm giác dứt điểm tốt, TP.Hồ Chí Minh Novaland đã thắng cực đậm đội bóng rổ nữ Quảng Ninh với tỷ số 87-35.

Với việc giành chiến thắng trong cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Cần Thơ và Quảng Ninh, TP.Hồ Chí Minh Novaland đã chính thức lên ngôi vô địch tại giải bóng rổ VĐQG năm 2021 sớm 1 vòng đấu.

Bùi Kim Nhạn là cầu thủ chơi nổi bật nhất của TP.HCM với 18 điểm với 7-7 FG, 2-2 3PT và có thêm 5 rebounds cùng 1 blocks. Ngay sau là Phạm Thị Diễm Trân với 17 điểm, 3 assists và 1 steal.

Bùi Kim Nhạn cùng các đồng đội TPHCM thi đấu ổn định, nhẹ nhàng vượt qua đội nữ Quảng Ninh

Về phía những cô gái Quảng Ninh, Hoàng Thị Hoa chơi tốt nhất với 13 điểm, 6 rebounds và 4 steals. Vũ Nguyễn Hạnh My cùng Vũ Thị Trang ghi được mỗi người 8 điểm để đóng góp thêm vào nỗ lực của đội bóng đất mỏ.

Ở lượt trận cuối, TP.HCM (thành tích 2 chiến thắng) sẽ chạm trán đội bóng rổ nữ Hà Nội. Dù có nhận thất bại ở trận đấu này, họ vẫn sẽ là nhà vô địch vì có lợi thế về đối đầu với Cần Thơ và Quảng Ninh (cùng có thành tích 1 thắng, 1 thua).

Hai đội bóng này sẽ gặp nhau vào ngày 9/4 và đội chiến thắng sẽ là chủ nhân của tấm huy chương bạc. Vì vậy, Quảng Ninh sẽ cần phải sớm loại bỏ thất bại này ra khỏi suy nghĩ để tránh ảnh hưởng đến tinh thần, tập trung cho trận đấu cuối cùng để đổi màu huy chương.

Những cô gái Quảng Ninh sẽ cần sớm vực lại tinh thần để quyết tâm cho trận đấu tranh huy chương bạc vào ngày 9/4

Một lần nữa, vị thế độc tôn của đội bóng rổ nữ TP.Hồ Chí Minh Novaland lại được thể hiện. Họ ghi tổng cộng 171 điểm qua 2 trận đấu, bỏ xa đội xếp thứ hai là Cần Thơ với 134 điểm. 

Ngoài ra với thành tích toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại, mạch trận bất bại của TP.HCM vẫn đang được duy trì, kéo dài từ năm 2019. Mùa 2020, những cô gái TP.HCM bất bại trong cả 5 trận trong khi ở năm 2019, họ thắng 5 và chỉ thua đúng 1 trận.

Nguồn: Webthethao.vn
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6196324