Tin Hoạt động

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thành lập ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023) , một số đơn vị đã đến chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

25/03/2023 10:51

Sáng ngày 24/3, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy do đồng chí Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thành lập ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).

Thay mặt Ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Lê Hồng Sơn đã ghi nhận những kết quả mà ngành văn hóa và thể thao Thành phố đã đạt được trong năm qua; biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo ngành cũng như của các huấn luyện viên, vận động viên, trong đó phải kể đến vị trí dẫn đầu cả nước đối với phong trào thể thao học đường và thể thao quần chúng. Đồng thời chia sẻ với Sở Văn hóa và Thể thao về những khó khăn vướng mắc trong việc quản lý, tham mưu các quy định về chính sách đặc thù, hạn chế về cơ sở vật chất hiện nay của ngành. Đồng chí Lê Hồng Sơn cũng mong muốn trong những năm tiếp theo, ngành sẽ có nhiều hoạt động, hình thức đa dạng, tham mưu, đề xuất để ngành Thể thao nói riêng và ngành văn hóa và thể thao nói chung được phát triển toàn diện, sâu rộng về mọi mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến tập thể công chức, viên chức, nhân viên, huấn luyện viên ngành thể thao.

Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Nam Nhân - Phó Giám đốc Sở đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của Ban Tuyên giáo Thành ủy và bày tỏ mong muốn trong giai đoạn tiếp theo sẽ tiếp tục được đồng hành và nhận được sự quan tâm hơn nữa của Ban Tuyên giáo Thành ủy. Trên cơ sở đó, ngành sẽ không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách và phát huy hơn nữa các thế mạnh, kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích cao, đưa ngành thể thao Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước.

Cùng ngày có đồng chí Trung tá Trần Văn Đông, Phó Trưởng phòng PA-03, Công an Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố.

 Đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao đã gửi lời cảm ơn trân trọng đối với sự quan tâm của lực lượng Công an Thành phố và bày tỏ mong muốn ngành sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp, trao đổi nghiệp vụ nhiều hơn để nắm rõ nhiều quy định pháp luật đặc biệt trong lĩnh vực an ninh.

Bích Thủy - Ảnh: Bá Luân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6181520