HĐ Đảng - Đoàn thể

NGÀY TẾT DÀNH CHO TRẺ EM

02/06/2022 03:40

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày Tết rất đặc biệt dành cho các em thiếu nhi và được xem là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của nước Việt Nam. Nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi, Công đoàn cơ sở thành viên Cơ quan Sở phối hợp với Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “ Ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2022” và trao quà cho các em là con của công đoàn viên đang công tác tại Cơ quan Sở .

Tham dự chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Sở, công đoàn viên, đoàn thanh niên cùng hơn 100 em thiếu nhi tham gia. Ngoài các phần quà được chăm lo, các em thiếu nhi còn được tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe buýt 02 tầng City Sightseeing (Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Bến Nhà Rồng, Tượng Đài Trần Hưng Đạo/Bến Bạch Đằng, Cầu Thủ Thiêm 1, Cầu Thủ Thiêm 2, Hồ Con Rùa, Trung tâm thương mại Diamon Plaza, Dinh Thống Nhất, Bưu Điện Thành Phố - Nhà Thờ Đức Bà).

Ngày tết dành cho các em cũng là dịp để người lớn chúng ta nhìn lại trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc và tạo điều kiện giáo dục phát triển trẻ em, thế hệ tương lai của mỗigia đình, đất nước và cả thế giới.

Một số hình ảnh hoạt động:

Diễm Cầm - Ảnh: Trọng Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6187871