HĐ Đơn vị sự nghiệp

Ngày hội Hướng nghiệp – Tư vấn tuyển sinh năm 2017 của các Trường Cao đẳng thuộc cụm thi đua I TP.HCM

23/02/2017 09:41

    Nhằm định hướng cho học sinh chọn ngành, chọn trường, quyết định tổ hợp môn thi để xét tuyển và tìm hiểu quy chế tuyển sinh 2017, các Trường Cao đẳng thuộc cụm thi đua I (gồm 9 trường: Cao đẳng Công nghệ Thông tin Tp.HCM; Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM; Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM; Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn; Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn; Cao đẳng Kinh tế TP.HCM; Cao đẳng Bách Việt; Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Vạn Xuân; Cao đẳng Quốc tế Cetana PSB Intellis) tổ chức Ngày Hội hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh năm 2017.

    Ngày hội sẽ chính thức diễn ra từ 7h00 đến 17h00 ngày 25/02/2017 tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (217 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6).

    Về hình thức và nội dung: Ngày Hội được tổ chức với 03 phần, gồm:

    - Chương trình tự giới thiệu của 9 Trường trên sân khấu có sức chứa 600 chỗ ngồi

    - Buổi tọa đàm về giải pháp tuyển sinh đối với các trường Cao đẳng (gồm có lãnh đạo Các Sở LĐ,TB&XH, Sở GD&ĐT, BGH các Trường Cao đẳng, các chuyên gia về giáo dục...)

    - 09 gian tư vấn với diện tích rộng rãi, thiết kế đẹp mắt

    Ngày hội là cầu nối trao đổi thông tin thiết thực và hiệu quả, thí sinh sẽ được định hướng chọn trường phù hợp với năng lực bản thân. Ngày hội sẽ công bố những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia 2017 và phương thức xét tuyển vào các trường CĐ thuộc cụm thi đua I, Chuyên viên tư vấn của các trường sẽ giúp thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về ngành, nghề mình quan tâm một cách đầy đủ nhất. Đến với Ngày hội, thí sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện Sở GD&ĐT, Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội và các chuyên gia tư vấn trả lời trực tiếp mọi thắc mắc của phụ huynh và thí sinh.

    Tại gian tư vấn, phụ huynh và thí sinh sẽ được gặp, trao đổi trực tiếp với Ban giám hiệu, Trưởng các Khoa thuộc 09 trường, Quý Thầy cô sẽ tư vấn và giải đáp sâu những câu hỏi về ngành nghề, giúp các học sinh lớp 12 định hướng được nghề nghiệp cho tương lai, chọn hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện bản thân, những quy định về đối tượng ưu tiên trong tuyển sinh, cách thức làm hồ sơ đăng ký dự thi theo mẫu mới, chia sẻ kinh nghiệm ôn thi, đồng thời cung cấp thông tin về chính sách học bổng của các trường.

    Dự kiến, ngày hội sẽ thu hút trên 5.000 lượt học sinh, phụ huynh tham gia tìm hiểu thông tin hướng nghiệp, tuyển sinh các ngành nghề.

    Với sự chuẩn bị chu đáo tại không gian yên tĩnh, gần gũi, với chương trình tự giới thiệu 9 trường bằng các hình thức hoạt cảnh, sân khấu hóa, chiếu video clip, với những quà tặng hấp dẫn, những sản phẩm handmade… Chúng tôi hy vọng sẽ lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cho quý quan khách, quý phụ huynh và thí sinh tham gia.

Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TPHCM
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6040387