Lễ hội - Sự kiện

Liên hoan làng Biển Việt Nam năm 2011 tại tỉnh Ninh Thuận

15/07/2011 02:59
Là một trong những hoạt động trọng tâm của năm Du lịch quốc gia, Liên hoan làng Biển Việt Nam năm 2011 là lễ hội gồm nhiều hoạt động đặc sắc, hướng tới mục đích quảng bá quảng bá các danh lam thắng cảnh vùng biển Việt Nam với khách du lịch khi đến với các tỉnh Nam Trung Bộ, qua đó khẳng định tiềm năng du lịch biển, tạo động lực phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội nhằm kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
 
Dự kiến sẽ có khoảng 10 tỉnh, thành tham gia Liên hoan, đêm khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 2-8, tại Quảng trường 16-4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV.
 
Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tham gia các nội dung: chương trình dân vũ gồm 06 tiết mục, thi đấu các môn thể thao biển và tham gia triển lãm ảnh “Nét đẹp văn hóa biển Việt Nam”.
 
Đây là dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, những thành tựu đạt được trong sản xuất, đấu tranh xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và trong xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở khu dân cư ven biển của các địa phương; từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác về nuôi trồng, khai thác, đánh bắt, chế biển giữa các địa phương và các doanh nghiệp.

Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6208288