HĐ Đảng - Đoàn thể

Kịch tính “Giải bóng đá thanh niên năm 2022”

27/06/2022 04:09

Sáng ngày 24 tháng 6, Liên chi đoàn trực thuộc Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Giải bóng đá thanh niên năm 2022” tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh ( số 2-4 Lê Đại Hành, P15, Q11).

Giải bóng đá là dịp để đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức tăng cường tính đoàn kết, gắn bó, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các đội bóng qua đó duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời nâng cao sức khỏe đời sống tinh thần trong lực lượng thanh niên trẻ đang công tác tại Sở và các đơn vị trực thuộc Sở.

Các đội thi đã bước vào thi đấu ngay sau Lễ Khai mạc với tinh thần nhiệt huyết, tập trung và sôi nổi. Theo đó là những trận bóng quyết liệt và những pha tranh bóng nghẹt thở với những màn rượt đuổi ngoạn mục cùng những bàn thắng hay đã tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt, những khoảnh khắc đáng nhớ đã mang đến cho tất cả những người có mặt tại sân bóng những cảm xúc không thể quên.

Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp sau một buổi sáng tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng của 17 đội thi. Kết quả chung cuộc được ghi nhận như sau: Giải Nhất thuộc về Chi đoàn Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố; giải Nhì là Chi đoàn Câu lạc bộ TDTT Thanh Đa; đồng giải Ba là Chi đoàn Bảo tàng Lịch sử và Chi đoàn Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6196368