Liên đoàn - Hội thể thao

Khởi tranh Giải vô địch Muay TP.HCM 2021

22/04/2021 08:21

Tối ngày 19/4, Giải vô địch Muay TP.HCM 2021 đã chính thức khai màn tại công viên Văn Lang (Quận 5). Với sự tham gia của gần 200 võ sĩ đến từ 17 đơn vị, giải đấu năm nay hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và gay cấn.

Giải vô địch Muay TP.HCM 2021 do Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM phối hợp Liên đoàn Muay thành phố, Trung tâm TDTT Quận 5 tổ chức, diễn ra từ ngày 19 -23/4 tại công viên Văn Lang. Năm nay, giải nhận được sự quan tâm đăng ký của 158 VĐV đến từ 17 đơn vị thành phố, quận, huyện có phong trào Muay phát triển trên địa bàn TP.HCM. Các VĐV tham gia tranh tài ở 22 nội dung.

Thông qua giải đấu lần này, tiếp tục đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện bộ môn Muay rộng khắp trong thành phố. Đây cũng là dịp để đánh giá và nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ HLV, trọng tài, cán bộ quản lý trong công tác huấn luyện và thi đấu. Ngoài ra, giải đấu còn là cơ hội để những VĐV thuộc các đơn vị có thể thi đấu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân.

Tại lễ khai mạc, ông Phan Ngọc Huy – Chủ tịch Liên đoàn Muay TP.HCM chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Muay TP.HCM đã thu về những kết quả đáng mừng, góp phần vào sự phát triển của thể thao thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung. Từ giải đấu hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ phát hiện những tài năng mới nhằm bổ sung lực lượng cho đội tuyển TP.HCM tham gia các giải quốc gia, quốc tế, đặc biệt là SEA Games 31 sắp tới”.

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6146288