Thể thao

Khởi tranh giải futsal nữ TP.HCM mở rộng – Cúp LS lần 10

25/01/2021 10:10

Giải futsal nữ TP.HCM mở rộng – Cúp LS lần 10 diễn ra từ ngày 17/1 đến ngày 24/1 tại NTĐ Thái Sơn Nam, Quận 8, TP.HCM. Đây là một trong những giải đấu đầu tiên diễn ra vào đầu năm mới 2021.

Chiều ngày 17/1, tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, đã diễn ra lễ khai mạc giải Futsal nữ TP.HCM mở rộng năm 2021 - cúp LS lần 10. Giải đấu thu hút 4 đội bóng nữ tham dự gồm Thái Sơn Nam − Quận 8, Quận 1, Hà Nội và cái tên mới lần đầu tiên tham dự giải Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc. Đội vô địch sẽ nhận được 20 triệu đồng, hạng nhì được 12 triệu và hạng 3 nhận 6 triệu. Ngoài ra, giải đấu còn có giải phong cách và các giải thưởng cá nhân.

Giải Futsal nữ TP.HCM mở rộng là một trong những giải đấu chất lượng tạo ra được sự uy tín cao với sự tham gia của các đội bóng Futsal nữ mạnh trên cả nước. Ngoài ra, thông qua giải đấu là cơ hội để phát triển và nâng cao trình độ tập luyện, huấn luyện môn bóng đá trong nhà (Futsal) cho cầu thủ, HLV nữ.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, các cô gái đến từ Hà Nội đã có khởi đầu tưng bừng với chiến thắng thuyết phục 7-1 trước đội bóng đến từ vùng núi Tây Nguyên Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Trong khi đó, trận đấu còn lại giữa hai đội bóng của thành phố mang tên Bác là nữ Thái Sơn Nam - Quận 8 và nữ Quận 1 đã diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính với các pha ăn miếng trả miếng liên tục, làm mãn nhãn NHM có mặt tại NTĐ Thái Sơn Nam. Kết quả là hai đội bất phân thắng bại, tỷ số hòa 1-1.

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6159415