Các bộ môn

Khép lại giải bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2020 đầy thành công

02/11/2020 03:53

     Sau 3 tuần tranh tài đầy gay cấn, ngày 1/11 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11), giải bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2020 đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ. 

     Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể Thao phối hợp cùng Liên đoàn bóng rổ TP.HCM tổ chức nhằm phát hiện và tuyển chọn những sinh viên tài năng bổ sung cho lực lượng VĐV của thành phố để thành lập đội tuyển tham dự các giải toàn quốc và quốc tế. Giải bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2020 có sự tham dự của 33 đội bóng nam và 13 đội bóng nữ thuộc 35 trường học viện, đại học, cao đẳng trên toàn thành phố, diễn ra từ ngày 11/10 – 1/11 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ và Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

     Trải qua 3 tuần tranh tài, các trọng tài đã điều hành giải một cách công bằng và chính xác nhằm tìm ra các gương mặt cá nhân, tập thể xuất sắc nhất. Trong ngày 1/11 đã diễn ra 2 trận chung kết nghẹt thở tới những giây cuối cùng ở bảng nữ giữa ĐH Tôn Đức Thắng và Đại học Hoa Sen; bảng nam giữa ĐH TDTT TP.HCM và ĐH RMIT.

     Không làm cổ động viên thất vọng, các VĐV đã trình diễn nhiều pha bóng đẹp mắt, mức kịch tính cũng được tăng cao. Chung cuộc, đội nữ ĐH Tôn Đức Thắng giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số 51 – 47. Trong khi đó ở bảng nam, ĐH TDTT TP.HCM giành chiến thắng trước ĐH RMIT với tỷ số áp đảo 93 – 66, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng rổ Sinh viên TP.HCM 2020.

     Sau trận chung kết, lễ bế mạc giải bóng rổ Sinh viên TP.HCM 2020 cũng đã diễn ra, các đội bóng xuất sắc của giải đấu cũng đã được xướng danh và trao tặng huy chương. Cụ thể, ở bảng nữ, vô địch thuộc về ĐH Tôn Đức Thắng, hạng nhì ĐH Hoa Sen, đồng hạng 3 là ĐH Văn Lang và ĐH Quốc tế. Tại bảng nam, ĐH TDTT giành chức vô địch, ĐH RMIT đạt hạng nhì, đồng hạng 3 là ĐH Sư phạm TDTT và ĐH Sư phạm Kỹ thuật. 

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6244411